Ad Code

Responsive Advertisement

In tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội

in tờ rơi ở đâu rẻ nhất? in tờ rơi ở đâu uy tín nhất Hà Nội? đây quả là bài toán khó đối với các doanh nghiệp, công ty đang muốn dùng tờ rơi là 1 phần trong chiến dịch quảng cáo để mang sản phẩm dịch vụ của mình đến với khách hàng tiềm năng.



Các sản phẩm được minh họa trên những tờ rơi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người biếu, người trao tặng, khi tờ rơi đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

+ In tờ rơi chất lượng cao
Công nghệ in offset 4 màu, bền, đẹp, chất lượng, khó phai màu.
Nguyên liệu giấy sử dụng là giấy cao cấp: Couche, Bristol, Duplex
Định lượng giấy: C100, C120, C150, C200, C250, C300.. tùy theo yêu cầu của khách hàng
Khổ giấy in thông dụng: A3, A4(210×297 mm), A5(148×210 mm) hoặc A4 gấp làm 3 (100×210 mm), A3 gấp làm 4 (110x300mm)
Hoàn thiện thành phẩm: Cán bóng, cán mờ theo yêu cầu

Quý khách yên tâm, chúng tôi sẽ giúp quý khách giải quyết hết những băn khoăn đó bằng dịch vụ in tờ rơi uy tín nhất Hà Nội của chúng tôi, đảm bảo không hài lòng không lấy tiền, Chất lượng và giá cả hợp lý là điều tiên quyết mà Eteam luôn mang đến cho quý khách hàng. Với trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất với mức giá ưu đãi nhất!

Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in các sản phẩm như:·In card visit, in tờ rơi, tờ gấp, lịch độc quyền, kẹp file tài liệu.

* Chúng tôi luôn cam kết
THIẾT KẾ MIỄN PHÍ 100%
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ (bán kính dưới 5km)
IN NHANH – ĐẸP – CHẤT LƯỢNG (với số lượng tùy theo yêu cầu khách hàng)
GIÁ THÀNH RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
ĐỘI NGŨ TƯ VẤN NĂNG ĐỘNG NHIỆT TÌNH (Phục vụ 24/24h)

Tất cả sản phẩm chúng tôi đều làm trên chất liệu tốt nhất đảm bảo về độ bền và tính thẩm mỹ cho mọi sản phẩm.

– Quý khách hàng có thể yêu cầu đặt in hay tư vấn cách in tờ rơi online qua Zalo của nhân viên kinh doanh cty chúng tôi:

Quý khách hàng ở nơi xa có thể đặt in tờ rơi và liên hệ lấy báo giá

Với phương châm:

– Uy tín chất lượng, thiết kế và in đẹp, giá cả cạnh tranh.

– Nhận và giao hàng tận nơi. Khi khách hàng có nhu cầu in ấn hãy liên hệ với chúng tôi in offset, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến làm việc tại quý công ty trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Reactions

Đăng nhận xét

0 Nhận xét